Giải pháp chăm sóc khách hàng
Hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh Omni Channel
Phần mềm tự động gọi giúp, Xác thực thông tin, đọc mã OTP qua điện thoại, thông báo khẩn, CSKH tự động
Là một kỹ thuật truyền thông đại chúng, bắt đầu từ năm 1990. Theo đó, hệ thống tự động gọi sẽ phát đi hàng trăm, hàng ngìn cuộc gọi cùng một lúc thông qua một danh sách số điện thoại có sẵn.
Với cách gọi điện thoại truyền thống thì rất khó để cùng lúc gọi hàng ngàn số thuê bao trong một lúc, phải sử dụng nguồn nhân lực phong phú và trang bị hệ thống điện thoại mạnh mẽ, tốn kém. Giao tiếp thủ công làm tăng lưu lượng cước thuê bao điện thoại (do trực tiếp trao đổi thông tin sẽ phát sinh nhu cầu giao tiếp, kéo dài thời gian đàm thoại). Việc thống kê hành vi gây trở ngại buộc phải xây dựng công cụ phần mềm để xử lý thông tin bằng các thao tác nhập tay.
Chúng tôi cung cấp một giải pháp giúp giải quyết gánh nặng trong liên lạc, thông báo, xác nhận thông tin ... bằng cách gọi điện thoại một cách tự động giúp tiết kiệm chi phí và nguồn nhân lực.
Bằng việc tích hợp công cụ Do Not Call gúp ngăn không cho gọi đến các thuê bao đăng ký chặn cuộc gọi rác tại Việt Nam đáp ứng các quy định về chống cuộc gọi rác, cùng với việc tích hợp ứng dụng dịch văn bản thành giọng nói Text to Speech (TTS)... chúng tôi tin chắc giải pháp của chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng.
Tạo chiến dịch và quy định số lượng cuộc gọi cùng lúc, thời gian thực hiện cuộc gọi.
Phần mềm sẽ ghi lại ký tự bàn phím số phục vụ cho khảo sát, xác nhận thông tin, cài đặt mật khẩu...
Phần mềm bao gồm tính năng chuyển đổi văn bản thành giọng nói, giáo tiếp đúng nội dung với đối tượng được gọi.
Tuân thủ quy định của pháp luật về chống cuộc gọi rác bằng bộ lọc cuộc gọi ra.
Tự động trả lời kết quả thông qua file ghi âm từ trước hoặc được chuyển từ văn bản sang giọng nói
Tính năng định tuyến cuộc gọi vào cho phép trao đổi trực tiếp với điện thoại viên khi nhận cuộc gọi auto call
Kết hợp với ứng dụng quản lý khách hàng hoặc tích hợp với hệ thống khác của khách hàng để tương tác dữ liệu hai chiều.
Phần mềm cho phép tải lên danh sách file excel có chứa số điện thoại phục vụ auto call.
Báo cáo chi tiết cuộc gọi theo mục đích và theo yêu cầu, dể dàng xuất dữ liệu báo cáo phục vụ các mục đích khác nhau.
Giải pháp của chúng tôi tuân thủ quy định về chống cuộc gọi rác. Theo đó, phần mềm Auto Call được tích hợp bộ lọc ngăn việc gọi đến các thuê bao không quảng cáo và giải quyết đáp ứng các tiêu chí xử lý cuộc gọi spam của các nhà mạng nhằm ngăn không bị chặn gọi đi hoặc bị phạt vi phạm hành chính phù hợp cho các cuộc gọi thông báo, giới thiệu sản phẩm.
Tiết kiệm thời gian của điện thoại viên bằng cách tự động hóa quy trình gọi điện thoại. Gọi không giới hạn số lượng khách hàng chỉ với vài cú nhấp chuột.
Doanh số bán hàng của doanh nghiệp có thể có một bước nhảy vọt chưa từng có! Thực hiện nhiều cuộc gọi trong thời gian ngắn hơn, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số bán hàng.
Cải thiện đáng kể hiệu quả và năng suất của điện thoại viên, sử dụng lực lượng lao động ít hơn. Tự động hóa cuộc gọi đi làm tăng tỷ lệ kết nối.
Mỗi cuộc gọi hàng loạt có nội dung khác nhau. Các nội dung này được tự động chuyển đổi từ văn bản sang giọng nói qua công nghệ Text to Speech
Làm thế nào để khảo sát hàng loạt? Cách để phản hồi điện thoại tự động? làm sao để lập lịch giao hàng hiệu quả? Thông báo khẩn thực hiện như thế nào?...
Các công ty dịch vụ Logistics sử dụng phần mềm tự động gọi để phát đi thông báo giao hàng, xác nhận thời gian nhận hàng cụ thể đến từng khách hàng. Cho phép khách hàng chọn thời điểm giao hàng qua bàn phím điện thoại.
Tiết kiệm rất nhiều chi phí và nguồn nhân lực. Nâng cao tính chuyên nghiệp trong Logistics.
Việc đọc mã PIN bằng giọng nói qua điện thoại để xác thực đăng nhập hoặc thay đổi thông tin đăng nhập giúp bảo mật cao hơn, tương tác nhanh hơn so với gởi tin nhắn hoặc qua Email. Áp dụng trong thương mại điện tử, ngân hàng và các mục đích đọc mã bí mật khác. Phần mềm hệ thống Auto call sẽ kết hợp với hệ thống của khách hàng để thực hiện công việc chuyển đổi mã PIN (OTP) bằng giọng nói và gọi cho số điện thoại chỉ định.
Xu hướng công nghệ hiện đại trong quản lý, bảo mật tài khoản
Phần mềm tự động gọi - Auto call sẽ kết hợp với phần mềm quản lý cước để tự động phát hiện đến kỳ thu cước sau đó tự động liên hệ để thông báo cước và phát thông báo thời điểm thu cước...Áp dụng cho các công ty dịch vụ, viễn thông, thu tiền điện, nước...
Là một phần trong kế hoạch ứng dụng công nghệ 4.0 quản lý thu cước, nhắc nợ.
Kết quả bệnh án, xét nghiệm từ bệnh viện hoặc phòng khám được nhập vào phần mềm quản lý. Phần mềm này kết nối với hệ thống Auto call giúp đọc nội dung kết quả và tự động gọi cho số điện thoại đã chỉ định để trả kết quả.
Tự động hóa trong việc trả kết quả hàng loạt tối ưu cho quy trình trả kết quả
Việc tạo chiến dịch auto call đến một tập khách hàng để tự động gọi và kết nối với các điện thoại viên giúp tương tác nhanh hơn, nâng cao năng xuất lao động nhờ tự động hóa trong gọi điện thoại.
Gọi điện thoại mà không phải mất thời gian bấm số, phân phối cuộc gọi nhanh chóng, tức thời
Hệ thống phân phối cuộc gọi gồm tính năng Text to Speech cho phép chuyển đổi đoạn văn bản khác nhau thành giọng nói và thông báo cho từng người rất hữu ích trong công tác giáo dục, bệnh viện, bảo hiểm, ngân hàng...
Sản phẩm Auto Call của chúng tôi qua nhiều năm phát triển gồm nhiều tính năng mạnh mẽ và đã được các doanh nghiệp lớn sử dụng.
Khả năng kết nối nhiều nhà mạng, thực hiện nhiều cuộc gọi trong cùng một lúc
Quản lý file ghi âm mạnh mẽ, định thời gian, tạo chiến dịch linh hoạt. Đặc biệt với tính năng chuyển đổi văn bản Tiếng Việt - text to Speech thành giọng nói chất lượng tốt đã sẵn sàng.
Hệ thống báo cáo chuyên sau theo thời gian, lưu lượng, trích xuất báo cáo....rất linh động
Các tùy chọn mức độ hỗ trợ có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi có thể triển khai trên hệ thống của khách hàng hoặc tại hệ thống trung tâm dữ liệu của chúng tôi
Là một kỹ thuật truyền thông đại chúng , bắt đầu vào những năm 1990 thường có tên gọi là Voice Broadcasting. Là phần mềm gọi điện thoại đến hàng trăm hoặc hàng ngàn người nhận cuộc gọi cùng một lúc một cách tự động. Người thực hiện gọi có thể liên hệ với các mục tiêu (nhân viên hoặc khách hàng...) gần như ngay lập tức. Khi được sử dụng bởi các cơ quan chính phủ, nó có thể được biết đến như là một hệ thống thông báo khẩn cấp (vì những thông báo này chỉ nhằm mục đích sử dụng trong trường hợp khẩn cấp). Thông tin cá nhân hóa có thể được đưa vào cuộc gọi điện thoại thông qua việc tích hợp phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói - Text to Speech .
Có. Chúng tôi cung cấp dịch vụ luôn tuân thủ tất cả các quy định của pháp luật. Mới đây chúng tôi đã bổ sung một số tính năng phù hợp với quy định mới vừa được ban hành tại Việt Nam (Nghị định số 91/2020/NĐ-CP). Cụ thể là chúng tôi đã tích hợp một số công cụ giúp loại bỏ các thuê bao đăng ký chặn quảng cáo, bổ sung tính năng giới hạn tần xuất gọi...
Giống như tên gọi của nó, phầm mềm giúp quay số tự động, tự động hóa cuộc gọi đi bằng cách tự động quay số liên lạc từ danh sách khách hàng tiềm năng đã tải lên. Đồng thời, phần mềm có thể phát hiện cuộc gọi đã được trả lời bởi một người trực tiếp hoặc một điện thoại/máy trả lời tự động hoặc có âm báo bận hay không. Một phần mềm quay số tự động tốt sẽ chỉ kết nối với điện thoại viên khi có một người trực tiếp trả lời cuộc gọi - bỏ qua việc trả lời tự động. Trong trường hợp không có nhân viên hỗ trợ, trình quay số tự động sẽ phát một tin nhắn tự động. Tuy nhiên, chúng tôi sử dụng các thuật toán khác nhau dựa trên yêu cầu của khách hàng.
Phần mềm quay số tự động có thể có một số trường hợp sử dụng dựa trên yêu cầu kinh doanh. Tuy nhiên, chúng tôi đã cung cấp các giải pháp auto call giúp cho khách hàng của chúng tôi tạo khách hàng tiềm năng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng, quảng cáo và khảo sát, thu cước, giao hàng, gởi mã xác thực OTP bằng giọng nói...
Phần mềm có thể định cấu hình xác định thông minh thời điểm tốt nhất để gọi cho khách hàng dựa trên các tương tác trước đây và tính khả dụng của điện thoại viên để đảm bảo tỷ lệ kết nối cuộc gọi cao hơn đồng thời cho phép các điện thoại viên có các cuộc trò chuyện đủ điều kiện.
Chúng tôi phân tích chuyên sâu về hệ thống và ứng dụng mà bạn đang sử dụng sau đó đề xuất các phương án phù hợp. Chúng tôi cũng sẵn sàng làm việc với đối tác của bạn để tích hợp sản phẩm của chúng tôi.
Hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh Omni Channel
Giúp giải quyết vấn đề máy tính, mạng máy tính và thiết bị tin học với chi phí thấp
Dịch vụ máy chủ cloud theo mô hình IaaS cấu hình cao chi phí thấp
Backlink là gì? Làm thế nào để có thêm backlinks? tại sao các liên kết ngược lại quan trọng? cách tạo một backlink tốt.
Hướng dẫn quản lý trang web một cách hiệu quả, Các bước để quản lý trang web của doanh nghiệp nhỏ của bạn. Các phương pháp quản lý web.
Cách để quản lý trang web. Kiểm tra, bảo trì, khắc phục sự cố, cải thiện nội dung và cập nhật nội dung cho trang web của bạn.
20 Dịch vụ CNTT Phổ biến đóng một vai trò quan trọng trong thói quen hàng ngày của một doanh nghiệp hiện đại
Lưu lượng truy cập trang web là gì? Có bao nhiêu loại lưu lượng trang web? Làm cách nào để cải thiện lưu lượng truy cập web không phải trả tiền?
Như câu ngạn ngữ cũ, bạn sẽ nhận được những gì bạn trả và điều này không thể đúng hơn khi nói đến việc thuê ngoài IT của bạn. So […]
Việc sử dụng hashtag cho doanh nghiệp có rất nhiều cách khác nhau. Mỗi doanh nghiệp đều có thể sáng tạo ra các cách sử dụng hashtag của riêng mình […]
Một thẻ bắt đầu bằng dấu # đã trở thành một phần không thể thiếu của phương tiện truyền thông xã hội. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng nó […]