Giải pháp chăm sóc khách hàng
Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh Omni Channel
Tổng đài call center (hay trung tâm cuộc gọi call center) là một hệ thống xử lý các cuộc gọi đến và đi được sử dụng bởi những nhóm người dùng cụ thể. Thường được sử dụng cho các mục đích như: hỗ trợ khách hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến họ qua cách giao tiếp bằng giọng nói, dùng để tiếp thị qua điện thoại, nghiên cứu thị trường...Ngày nay call center được mở rộng thêm các tiện ích, hay được tích hợp thêm các chức năng khác khi đó nó lại mang một cái tên khác "Contact center" hay Trung tâm liên lạc.
Nếu bạn sử dụng công cụ tìm kiếm google sau đó nhập vào hai chữ "Call center" thì một con số khổng lồ hiện ra trước mắt bạn. Ở thời điểm của chúng tôi khi viết bài này khoảng 5,3 tỷ kết quả cho từ khóa "Call Center". Như vậy đủ thấy rằng tổng đài Call center đã trở nên rất phổ biến. Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ Call center và cũng có rất nhiều người sử dụng. Những người dùng hệ thống call center phần lớn là các doanh nghiệp. Bởi ngày nay nó mang một nhiệm vụ rất to lớn đó là kết nối với khách hàng một cách tức thời ở mọi nơi trên thế giới.
Chúng tôi là nhà cung cấp hệ thống tổng đài Call center trong số hàng nghìn nhà cung cấp ở khắp mọi nơi. Nhưng, chúng tôi có sự khác biệt so với các nhà cung cấp khác là: Ngoài những tính năng đặc thù vốn có của một hệ thống call center, chúng tôi còn tích hợp các công cụ xử lý cuộc gọi phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam, tư vấn miễn phí, hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng phát triển các tính năng đặc thù theo yêu cầu của khách hàng miễn phí và hơn thế nữa.
Chúng tôi đã tích hợp các tính năng kỹ thuật giúp tự động phát hiện thuê bao không được phép nhắn tin hoặc gọi điện thoại để tiếp thị sản phẩm. Tuân thủ quy định pháp luật về quảng cáo, tiếp thị qua điện thoại, thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong quy định về quảng cáo, tiếp thị qua điện thoại một cách tự động.
Kết nối API đến Cục An Toàn thông tin thuộc Bộ Thông Tin Và Truyền Thông để nhận danh sách DNC và tự động chặn cuộc gọi đến danh sách này đối với một nhóm người dùng cụ thể khi giới thiệu sản phẩm, tiếp thị.
Chủ động đưa vào danh sách Do Not Call để các nhân viên tiếp thị không tiếp tục thực hiện giới thiệu khi khách hàng không đồng ý nhận cuộc gọi tiếp thị. Đáp ứng yêu cầu đối với gọi điện thoại quảng cáo theo quy định hiện hành.
Giải pháp Call center của chúng tôi gồm tính năng tự động chặn cuộc gọi giới thiệu sản phẩm quá 1 lần trong 24 giờ đối với một nhóm người dùng cụ thể, đáp ứng các tiêu chí chống cuộc gọi rác tại Việt Nam.
Hệ thống Call center gồm tính năng tự động chặn cuộc gọi trong thời gian chỉ định đối với một nhóm người dùng cụ thể. Theo quy định hiện hành không được phép gọi điện giới thiệu sản phẩm ngoài khoảng thời gian 8h-17h.
Xây dựng công cụ mang tính chuyên nghiệp giúp khách hàng chủ động chặn cuộc gọi tiếp thị đến họ. Đáp ứng Nghị định số 15/2020/NĐ-CP về cuộc gọi quảng cáo.
Chúng tôi xây dựng hệ thống call center giúp giám sát chi tiết cuộc gọi giúp nhân viên kinh doanh, tiếp thị giám sát hành vi từ đó chủ động tiếp thị, hay bán hàng một cách có hiệu quả.
Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh Omni Channel
Giúp tự động gọi để xác thực qua bàn phím số trên điện thoại
Giúp giải quyết vấn đề máy tính, mạng máy tính và thiết bị tin học với chi phí thấp
Dịch vụ cloud theo mô hình IaaS cấu hình cao chi phí thấp
Backlink là gì? Làm thế nào để có thêm backlinks? tại sao các liên kết ngược lại quan trọng? cách tạo một backlink tốt.
Hướng dẫn quản lý trang web một cách hiệu quả, Các bước để quản lý trang web của doanh nghiệp nhỏ của bạn. Các phương pháp quản lý web.
Cách để quản lý trang web. Kiểm tra, bảo trì, khắc phục sự cố, cải thiện nội dung và cập nhật nội dung cho trang web của bạn.
20 Dịch vụ CNTT Phổ biến đóng một vai trò quan trọng trong thói quen hàng ngày của một doanh nghiệp hiện đại
Lưu lượng truy cập trang web là gì? Có bao nhiêu loại lưu lượng trang web? Làm cách nào để cải thiện lưu lượng truy cập web không phải trả tiền?
Như câu ngạn ngữ cũ, bạn sẽ nhận được những gì bạn trả và điều này không thể đúng hơn khi nói đến việc thuê ngoài IT của bạn. So […]
Việc sử dụng hashtag cho doanh nghiệp có rất nhiều cách khác nhau. Mỗi doanh nghiệp đều có thể sáng tạo ra các cách sử dụng hashtag của riêng mình […]
Một thẻ bắt đầu bằng dấu # đã trở thành một phần không thể thiếu của phương tiện truyền thông xã hội. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng nó […]