Giải pháp chăm sóc khách hàng
Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh Omni Channel
Liên lạc với khách hàng luôn là công việc thường xuyên của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong thời đại ngày nay cách nhanh nhất để liên lạc là gọi điện thoại cho khách hàng. Chính vì vậy mà các tổng đài call center ra đời để đáp ứng nhu cầu này giúp doanh nghiệp phân bổ điện thoại cho toàn thể nhân viên.
Vậy, vấn đề đặt ra là việc kiểm soát liên lạc và quản lý dữ liệu liên quan thì như thế nào? Đó là câu hỏi được đặt ra cho hệ thống call center và cũng chính là lý do xuất hiện trung tâm liên lạc - contact center giúp trả lời câu hỏi này.
Chúng tôi là nhà cung cấp công nghệ số có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các giải pháp contact center theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp , giúp đạt hiệu quả tối đa đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Các yêu cầu của khách hàng luôn được hoàn thành và các tính năng của hệ thông luôn được cập nhật trong suốt quá trình sử dụng giúp nâng cấp tối ưu và khắc phục các nhược điểm mang đến hiệu quả ngày càng cao, giúp doanh nghiệp tạo ra giá trị từ hệ thống contact center đem đếm.
Khách hàng của bạn có thể giao tiếp với bạn qua nhiều kênh Zalo, Facebook, điện thoại, SMS, Email, Web...
Lịch sử liên hệ giữa bạn với khách hàng được lưu lại kết hợp với hệ thống xử lý giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
Thống kê báo cáo chi tiết được tích hợp sẵn hoặc theo yêu cầu sẽ được thực hiện khi triển khai.
Hệ thống chăm sóc khách hàng được thiết kế để cho phép phân bổ công việc hợp lý và có thể điều chỉnh giúp dễ dàng điều tiết công việc theo thời gian.
Chúng tôi đã phát triển tích hợp một số module API của đối tác thứ 3 như Zalo, Giao Hàng, Sàn giao dịch Shopee, Lazada...và sẵn sàng phối hợp với đối tác của bạn thực hiện việc kết hợp hệ thống.
Việc một hệ thống thực hiện một chức năng cụ thể không bao giờ đầy đủ cho doanh nghiệp khác nhau. Do đó chúng tôi đã cải tiến phần mềm để dễ dàng thêm vào tính năng khác giúp mở rộng phạm vi sử dụng hệ thống.
Tùy theo các yêu cầu của khách hàng và tính sẵn sàng của ứng dụng. Chúng tôi có sẵn hệ thống contact center đã được cung cấp cho nhiều khách hàng đã bao gồm nhiều tính năng hữu ích giúp nhanh chóng xây dựng hoàn thiện hệ thống contact center. Tùy thuộc vào các yêu cầu bổ sung thêm thông thường chúng tôi triển khai trong khoảng từ 3 ngày đến 20 ngày.
Có, chúng tôi xây dựng công cụ cho phép chống spam call một cách hiệu quả làm tăng sự hài lòng của khách hàng và ngăn chặn các cuộc gọi không mong muốn.
Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh Omni Channel
Giúp tự động gọi để xác thực qua bàn phím số trên điện thoại
Giúp giải quyết vấn đề máy tính, mạng máy tính và thiết bị tin học với chi phí thấp
Dịch vụ cloud theo mô hình IaaS cấu hình cao chi phí thấp
Backlink là gì? Làm thế nào để có thêm backlinks? tại sao các liên kết ngược lại quan trọng? cách tạo một backlink tốt.
Hướng dẫn quản lý trang web một cách hiệu quả, Các bước để quản lý trang web của doanh nghiệp nhỏ của bạn. Các phương pháp quản lý web.
Cách để quản lý trang web. Kiểm tra, bảo trì, khắc phục sự cố, cải thiện nội dung và cập nhật nội dung cho trang web của bạn.
20 Dịch vụ CNTT Phổ biến đóng một vai trò quan trọng trong thói quen hàng ngày của một doanh nghiệp hiện đại
Lưu lượng truy cập trang web là gì? Có bao nhiêu loại lưu lượng trang web? Làm cách nào để cải thiện lưu lượng truy cập web không phải trả tiền?
Như câu ngạn ngữ cũ, bạn sẽ nhận được những gì bạn trả và điều này không thể đúng hơn khi nói đến việc thuê ngoài IT của bạn. So […]
Việc sử dụng hashtag cho doanh nghiệp có rất nhiều cách khác nhau. Mỗi doanh nghiệp đều có thể sáng tạo ra các cách sử dụng hashtag của riêng mình […]
Một thẻ bắt đầu bằng dấu # đã trở thành một phần không thể thiếu của phương tiện truyền thông xã hội. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng nó […]